HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
8 ไอเดียของขวัญ Valentine`s สำหรับคนพิเศษ
08 ก.พ. 2562 13:37 น. | เปิดอ่าน 7,273

14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก วันที่ทุกคนจะมอบความรักให้กันและกันเป็นพิเศษ สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญเซอร์ไพรส์อยู่  เเต่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี

วันนี้  SLC เรามี   8 ไอเดียของขวัญ "วาเลนไทน์   " สำหรับคนพิเศษ เราตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีของขวัญอะไรบ้าง ? ไปดูกันเลยค่ะ

1.ให้ดอกไม้หรือช่อดอกไม้ สัญลักษณ์ของความรักและความปรารถนาดี เป็นของขวัญที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำวันแห่งความรักไปแล้ว และดอกไม้ที่เป็นที่นิยมในวันวาเลนไทน์ นั้นคือ “ดอกกุหลาบ”  นี่แหละ นอกจากจะดูสวยงาม  ยังสามารถแสดงความรู้สึกได้จากสีของดอกกุหลาบ ได้อีกด้วยนะ  อาจจะจัดเป็นช่อ หรือจะดอกเดียว ก็พร้อมมอบความรู้สึกดี ๆ ที่เราตั้งใจมอบให้สำหรับคนพิเศษ  หรือใครอยากจะเเตกต่างไปเลย ต้องนี้เลย  " StrawMarry " ช่อสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีหอมมากกกก ! ทั้งเริ่ดทั้งเก๋ไปอีกเเบบ เเถมอันนี้กินได้ด้วย รับรองคนได้รับชอบบบบ !!!



2.ช็อกโกแลต อีกหนึ่งของขวัญที่นิยมกันมากในช่วงวันวาเลนไทน์  เพื่อเป็นการบอกความรู้สึกภายในใจว่า เรารู้สึกพิเศษกับคนที่เรามอบช็อกโกแลตให้นักจิตวิทยาหลายคนเชื่อว่า รสชาติความหวานก็เป็นสิ่งที่แทนความรู้สึกวันแห่งความรักได้อย่างดี แถมการให้ช็อกโกแลตก็สามารถบ่งบอกนิสัยได้อีก


3.น้ำหอม ของขวัญยอดนิยมอันดับต้น ๆ ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งผู้ชายผู้หญิง เนี้ยเค้าว่ากัน น้ำหอมเป็นสิ่งที่ทำให้เราสัมผัสถึงความโรแมนติกเป็นสิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติก ให้เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะ กับคนที่คุณรัก กลิ่นที่เขาใช้เป็นประจำ หรือกลิ่นที่เขาเคยบ่นว่าอยากได้  แค่ได้กลิ่น ก็ชื่นใจแล้ว จริงมั้ยละ


4 . นาฬิกา ก็เป็นสิ่งของสื่อรักแทนใจได้ดีอีกอย่างหนึ่ง เพราะเราต้องใส่ทุกวันจึงเป็นเหมือนสิ่งของแทนใจ ใส่เมื่อไรก็ต้องคิดถึงคนรักทุกครั้งที่ได้ก้มมองดู นาฬิกา เปรียบเสมือนว่าเราได้อยู่ด้วยตลอดเวลา ราคาก็ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน ถือว่าเป็นของขวัญที่เหมาะมากอีกชิ้นสำหรับวันแห่งความรักแบบนี้

5 . กระเป๋า ต้องบอกก่อนว่าเดี่ยวนี้กระเป๋าถือเป็นไอเท็มเด็ด สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ใครได้ก็รู้สึกดี ไม่ว่าจะเป็นใบใหญ่หรือใบเล็ก แค่นี้ก็ปลื้มน้ำตาไหล  


6 . รองเท้า  อีกหนึ่งของขวัญที่หลายๆคนอยากได้ สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ รองเท้าทำงาน  อันนี้ก็น่ารักเปรียบเสมือนเป็นการร่วมเดินทางใช้ชีวิตร่วมกันลอดไป  แค่นี้ก็รู้สึกประทับใจสำหรับวันแห่งความรักแบบนี้
 

7. ดินเนอร์บรรยากาศดี  วันพิเศษทั้งที ก็ต้องมอบบรรยากาศหรูหรา  ด้วยการไปดินเนอร์ภายใต้แสงเทียน อาจจะไปลองเรือ  ร้านอาหารน่ารักๆหรือ ร้านอาหารริมแม่น้ำ แค่ได้นั่งทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก แค่นี้ก็รู้สึกฟินส์ด้วยกันแล้ว


8.เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ ต่างหู หรือ กำไล ต่างก็เป็นสิ่งของแทนใจได้ทั้งนั้น เพราะจะได้สวมใส่ได้ทุกวัน เลือกเป็นจี้รูปหัวใจ หรือ สลักเป็นชื่อคนรัก ก็หวานซึ้งจนทุกคนต้องอิจฉาแล้วยังทำให้เรารู้สึกคิดถึงกันตลอดอีกด้วยรับรองเลยว่า คนพิเศษของคุณต้องรู้สึกประทับใจแน่นอนไม่เชื่อลองสิ

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles